อาวุธใหม่! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้า “อซูเบิล” ดาวยิงอิสราเอลล่าตาข่ายเลกสอง

อาวุธใหม่! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้า “อซูเบิล” ดาวยิงอิสราเอลล่าตาข่ายเลกสอง

ข่าวกีฬา

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ เบน อซูเบิล กองหน้าชาวอิสราเอล ที่ย้ายจาก เพิร์ธ กลอรี่ ทีมในลีกสูงสุดของออสเตรเลียมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ สมัครเว็บแทงบอล ก่อนเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 จะเปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคมนี้

สำหรับ เบน อซูเบิล ในวัย 29 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ ฮาโปเอล คฟาร์ ซาบา ในปี 2011 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมต่างๆในประเทศอิสราเอล ไม่ว่าจะเป็น ฮาโกอา อมิดาร์, ฮาโปเอล รามัท ฮาชารอน, ฮาโปเอล เปตาห์ ทิควา, ฮาโปเอล อัชเคลอน, ฮาโปเอล อเคร, ฮาโปเอล ไฮฟา, บิเน เยฮูดา เทล อาวีฟ, มัคคาบี เนทันยา และ ฮาโปเอล ราห์นานา

ส่วนประสบการณ์ต่างประเทศ เคยลงเล่นในลีกประเทศอัลแบเนียกับ เอฟเค ปาร์ติซานี ก่อนล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งในอีกซีกโลกกับ เพิร์ธ กลอรี่ ทีมในเอลีก ออสเตรเลีย ซึ่งตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอลอาชีพ ซูเบิล ลงเล่นไปทั้งหมด 180 นัด ทำได้ 53 ประตู และ 9 แอสซิสต์

ด้านผลงานในระดับทีมชาติ เจ้าตัวเคยติดทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ของทีมชาติอิสราเอลทั้งหมด 8 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นบีจี สเตเดียม ในที่สุด

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : ลุ้นยิงแซงเปเล่ “เนย์มาร์” รับแอบกลัวปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 เผยอาการข้อเท้าบวมล่าสุด