‘เป๊ป’ ชี้ยากที่จะดรอป ‘ฮาแลนด์’ หลังกลับมาทำแฮตทริกที่ 4

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่สามารถดรอป เออร์ลิง ฮาแลนด์ ออกจากการเป็นตัวจริงได้

แม้ในยามที่ไม่ได้ผลิตสกอร์ให้กับทีม หลังเจ้าตัวกลับมาทำแฮตทริกได้อีกครั้งในนัดยำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าคุณภาพที่ไม่สามารถดรอปออกจากทีมได้ แม้ช่วงหลังจะทำประตูไม่ได้ แต่ก็กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง UFABET ด้วยการทำแฮตทริกหนที่ 4 ของซีซั่น และเป็นลูกที่ 25 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ข่าวกีฬา

อัตราการทำประตูของ หัวหอกทีมชาติ นอร์เวย์ ได้ชะลอตัวลงเล็กน้อยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และด้วยการที่ เรือใบ ตามหลัง อาร์เซน่อล ในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ส่งผลให้หลายฝ่ายมองว่า การปรับเปลี่ยนด้วยการมี กองหน้าธรรมชาติ อาจจะไม่ดีเท่ากับการเล่นโดยไม่มีหมายเลข 9 แล้วคว้าแชมป์ลีกสองปีติดต่อกัน

” ตอนที่เขาลงเล่นและทำประตูได้ ผมไม่รู้ว่ามีกี่ประตู หลายคนมองว่า เขาคือทางออกและทุกอย่างของทีม และเมื่อเขายิงไม่ได้ เขาคือปัญหาในทีมของเรา ” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว ” เรารู้คุณภาพของเขา เรารู้จักกัน เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่จะโดนดรอป เราไม่สามารถเล่นกับเขาแบบ ฟอลส์ไนน์ ได้ คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับเขา และเรากำลังทำได้ดีทีเดียว “

ชัยชนะที่ได้มาอย่างไม่ยากเย็น คือสิ่งที่ เฮดโค้ชวัย 52 ปี ต้องการ หลังจากที่เขาต้องกระตุ้นลูกทีมเกมที่พลิกกลับมาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 จากที่ต้องตามหลังไปก่อนสองลูกในสองลูก โดยกล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกันไปเล็กน้อยว่า ทีมมีข้อผิดพลาดอะไรบ้างจากนัดที่แล้ว และ ลูกทีมของเขาก็ตอบสนองได้ดี แต่ยังคงต้องดูในเกมต่อไป

” เราพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เราคิดว่า เราพลาดในเกมเจอ สเปอร์ส เกมกับ วูล์ฟส์ เราเล่นกันเหมือนครึ่งแรกที่เราโดนนำ แต่ฟุตบอลของเราดีขึ้นมากจริงๆ เราตอบสนองต่อสิ่งที่แก้ไขได้ดี วันนี้เราพัฒนาขึ้น นั่นคือเกมในวันนี้เท่านั้น เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมต่อไป ” กุนซือในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กล่าว ข่าวกีฬาแนะนำ>>> เปิดทางรุ่นน้อง! “โยริส” ประกาศเลิกเล่นทีมชาติฝรั่งเศส